Bán Maguire giá kỷ lục, Leicester bạo chi đón tân binh thứ 4 - cán mốc 100 triệu

11:27 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnLeicester City hiện đang khá dư dả về mặt tài chính để hoàn thiện đội hình cho mùa bóng mới.

Sau tất cả, Leicester City đã thành công trong việc ép buộc Man United phải chi số tiền lên tới 80 triệu bảng mới chịu nhả ngôi sao số 1 của đội bóng, Harry Maguire. Đây là bản hợp đồng kỷ lục thế giới dành cho một hậu vệ.

Với số tiền trên, Leicester City bắt đầu lên kế hoạch củng cố đội hình. Hiện tại, đội chủ sân King Power đang dành sự quan tâm cho trung vệ James Tarkowski của Burnley. Anh được xem là sự thay thế tự nhiên nhất dành cho Maguire.

Leicester set to sign Sampdoria midfielder Dennis Praet as they agree £20m deal with Italian club - Bóng Đá

 Tân binh thứ 4 của Leicester City.

Dù vậy, bản hợp đồng tiếp theo của Leicester City có thể đến từ Serie A. Cụ thể, nguồn tin uy tín từ Daily Mail lẫn BBC đồng loạt xác nhận, nhà cựu vô địch Premier League đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Dennis Praet từ Sampdoria.

Cụ thể, Sampdoria đã đồng ý bán đứt Dennis Praet với giá 20 triệu bảng (~22 triệu euro) cho Leicester City. Lúc này, Leicester City đang đàm phán với đại diện của Dennis Praet để hoàn tất các thỏa thuận cá nhân trước khi ra mắt đội bóng mới.

Dennis Praet là bản hợp đồng thứ 4 của Leicester City Hè năm nay. Như vậy, Leicester City đã vượt mốc hơn 100 triệu euro chuyển nhượng. Trước Dennis Praet, Leicester City đã có được chữ ký của Youri Tielemans (45 triệu euro - kỷ lục của CLB), Ayoze Pérez (34 triệu euro) và James Justin (7 triệu euro).

Video tài năng của Dennis Praet:

Tiểu Lam | 11:01 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục