Bán kết vòng loại giải Futsal châu Á 2012: Việt Nam thua ở hiệp phụ

08:28 Chủ nhật 26/02/2012

Để thua Indonesia 1-2 trong hiệp phụ của trận bán kết 2 chiều qua tại Bangkok (Thái Lan), ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp lại Australia trong trận tranh hạng Ba.

Ở trận đấu diễn ra lúc 17h00 tại nhà thi đấu Krungthep Thonburi, ĐT futsal Việt Nam không có đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng Hoàng Giang (dính thẻ phạt) và Minh Giang (chấn thương). HLV Sergio Gargelli tung ra đội hình xuất phát gồm thủ môn Phước Anh cùng các cầu thủ Quốc Bảo, Trọng Luân, Bảo Quân và Bá Tuấn.


Trước đối thủ quen thuộc như Indonesia, các cầu thủ Việt Nam tỏ ra rất thận trọng. Trong hai hiệp thi đấu chính thức, cả hai đội đã thi đấu giằng co và không bên nào chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. Với kết quả 0-0, đây là trận đấu duy nhất của giải không có bàn thắng ở hai hiệp chính.

Bước vào hiệp phụ, ĐT futsal Indonesia có bàn thắng mở tỷ số ở phút 44 do công của Afif Tamimy. Bị dẫn trước, áp lực đè nặng lên các cầu thủ Việt Nam. Mải mê dâng cao đội hình tìm bàn gỡ hòa, ĐT futsal Việt Nam phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 47 khi Caisar Oktavianus Silitonga ghi bàn sau pha phản công.

Nỗ lực của các cầu thủ Việt Nam được đền đáp ngay sau đó khi Quỳnh Toàn ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ngay trong phút 47. Dù vậy, các chân sút Việt Nam không còn đủ thời gian để đảo ngược tình thế và chấp nhận nhường vé vào chung kết cho Indonesia.

Thua trận, Việt Nam sẽ gặp lại Australia, đội để thua Thái Lan 0-7 ở trận bán kết 1, trong trận tranh hạng Ba. Nếu thắng, ĐT futsal Việt Nam sẽ cùng Thái Lan và Indonesia giành vé vào VCK được tổ chức tại UAE tháng 5 tới. Ở vòng bảng, Việt Nam và Australia đã hòa nhau với tỷ số 2-2.

LỊCH THI ĐẤU 26/2

TRANH HẠNG BA:

Australia - Việt Nam (14h00).

CHUNG KẾT:

Thái Lan - Indonesia (17h00).
Ngọc Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục