Bán kết khu vực NBA Playoffs: Utah Jazz "bất lực", Ian Thomas rực sáng trước Washington

16:58 Thứ tư 03/05/2017

TinTheThao.com.vnĐã không có bất ngờ nào xảy ra ở Oracle Arena khi Golden State Warriors dễ dàng đánh bại Utah Jazz trong khi Boston Celtics vươn lên dẫn 2-0 trước Washington nhờ phong độ bùng nổ của Ian Thomas.

Ở game đầu tiên của vòng bán kết khu vực miền Tây, hạt giống số 1 khu vực miền Tây tiếp tục thiếu vắng HLV Steve Kerr trên băng ghế chỉ đạo. Được biết, chiến lược gia 51 tuổi này đang phải điều trị những biến chứng do cuộc phẫu thuật lưng cách đây hai năm.

nba

 Golden State Warriors vươn lên dẫn trước 1-0 trong loạt bán kết với Utah Jazz. 

Về phía Utah Jazz, HLV Snyder tiếp tục chỉ đạo các học trò thi đấu chậm rãi - lối chơi từng giúp họ giành kết quả khả quan ở vòng playoffs đầu tiên. Tuy nhiên, chiến thuật này hoàn toàn vô nghĩa trước một Golden State Warriors quá khó để đánh bại ở thời điểm hiện tại.

Dù có một ngày thi đấu không thật sự bùng nổ, đặc biệt là tỷ lệ ném 3 điểm thành công chỉ dừng ở mức 7/29, nhưng các ngôi sao của Warriors vẫn biết cách mang về chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 106-94.

Mặt khác, sau thắng lợi đầu tiên ở game 1 trước Washington, Boston Celtics đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu ở game 2. Theo đó, hạt giống số 1 của khu vực miền Đông phải nhờ đến hai hiệp phụ mới có thể khuất phục đoàn quân của HLV Scott Brooks, qua đó tạm thời vươn lên dẫn trước Washington Wizards 2-0.

Góp công lớn trong thắng lợi 119-129 của Boston phải kể đến siêu sao Ian Thomas, với 53 điểm ghi được đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 23 của cô em gái Chyna Thomas, người đã qua đời vì tai nạn giao thông cách đây không lâu. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 16:10 03/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục