Bán kết khu vực NBA Playoffs: Spurs thua sấp mặt, Raptors phục hận bất thành

14:50 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnToronto Raptors đã không thể làm nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ NBA trong khi Houston Rockets dễ dàng có chiến thắng hủy diệt trong chuyến làm khách đến AT&T Center.

Cleveland Cavaliers đã không phải thi đấu kể từ hôm 23 tháng 4 sau khi họ hoàn tất cú sweep (4-0) trước Indiana Pacers ở vòng playoffs đầu tiên. Dẫu vậy, nhà ĐKVĐ NBA vẫn duy trì phong độ ấn tượng trước một Toronto Raptors nôn nóng phục thù thất bại ở chung kết khu vực năm ngoái. 

cavs

Cleveland Cavaliers vươn lên dẫn trước 1-0 sau game 1 vòng bán kết khu vực miền Đông.

Theo đó, Cleveland Cavaliers liên tục dẫn điểm trước Raptors trong suốt 3 hiệp đấu, dù nỗ lực vùng lên trong hiệp cuối cùng nhưng tất cả đã là quá muộn với đoàn quân của HLV Dwane Casey. Trận bán kết đầu tiên của khu vực miền Đông khép lại với thắng lợi chung cuộc 116-105 nghiêng về LeBron cùng các đồng đội.

Trong chiến thắng thuyết phục trước Raptors, King LeBron tiếp tục là cánh chim đầu đàn của Cavaliers với 35 điểm, trong khi đó Kyrie Irving cũng đóng góp 24 điểm.

Ở diễn biến khác, San Antonio Spurs đã hứng chịu thất bại tồi tệ nhất trong loạt trận khai màn dưới thời chiến lược gia Gregg Popovich. Để Houston Rockets dẫn trước đến 30 điểm chỉ sau 2 hiệp đấu, đội chủ nhà quyết tâm sửa chữa ở quãng thời gian còn lại nhưng "phép màu" không xuất hiện tại AT&T Center. Nỗ lực của Kawhi Leonard là không đủ để giúp Spurs tránh khỏi thất bại thảm hại 99-126 ngay trên sân nhà.

Sáng mai (giờ Việt Nam), vòng bán kết khu vực sẽ tiếp tục diễn ra với 2 cặp đấu Boston Celtics vs Washington Wizards và Utah jazz vs Golden State Warriors.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:45 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục