Bản hợp đồng sẽ trở thành “Van Persie 2.0” của Ten Hag tại M.U

10:58 Thứ sáu 22/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnErik ten Hag được khuyên nên chiêu mộ 1 tiền đạo – người sẽ trở thành “Robin van Persie mới” tại Old Trafford.

 

Không để các cổ động viên phải chờ đợi quá lâu, Man Utd đã chính thức công bố có được chữ ký của Erik ten Hag. Chiến lược gia 52 tuổi sẽ đảm nhận vai trò HLV trưởng của Quỷ đỏ bằng bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 06/2025, kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Ngay từ thời điểm này, Ten Hag đã phải lên kế hoạch cải tổ lực lượng của Man Utd. Trong quá trình đàm phán, HLV người Hà Lan yêu cầu BLĐ trao cho ông nhiều quyền lực hơn, nhằm thuận tiện cho việc xây dựng triều đại mới theo ý mình.

Erik ten Hag urged to re-sign Manchester United flop Wilfried Zaha and three other Premier League stars - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ dẫn dắt M.U vào mùa giải tới.

Mới đây, cựu tiền đạo Tony Cascarino gợi ý: “Erik ten Hag nên tập trung vào việc mang về những cầu thủ đã được chứng minh trong mùa Hè này, thay vì ám ảnh về tiềm năng.

Ví dụ điển hình nhất đó là Harry Kane – 1 tiền đạo sẽ là bản hợp đồng tiêu biểu cho M.U. Việc ký hợp đồng với Kane phụ thuộc vào chuyện Tottenham có lọt top 4 hay không, nhưng ít nhất Man Utd nên cố gắng cho đội trưởng ĐT Anh.

Với việc Erling Haaland dường như sẽ đến Man City, những sự lựa chọn của Kane nếu rời Tottenham bị hạn chế đi.

Kane có thể mang lại sự thăng hoa như Robin van Persie đã làm khi anh ấy gia nhập Man Utd từ Arsenal vào năm 2012, và giúp họ vô địch Premier League trong mùa giải cuối cùng của Sir Alex.

Những cầu thủ hàng đầu đã được kiểm chứng khác mà tôi nhắm đến là Kalvin Phillips của Leeds United và Yves Bissouma của Brighton. Wilfried Zaha của Crystal Palace cũng sẽ là một bản hợp đồng thông minh cho United.”

Endo | 10:00 22/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục