'Bản hợp đồng lớn nhất của Arsenal kể từ Sol Campbell'

17:08 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnPhóng viên Charles Watts đánh giá rất cao Declan Rice và những gì tiền vệ này có thể mang lại nếu đến Arsenal.

 

Arsenal đã được liên kết chặt chẽ với Declan Rice trong những tháng gần đây. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Pháo thủ vẫn quan tâm đến ngôi sao người Anh, trong bối cảnh Rice 'đã đến lúc phải ra đi' vào cuối mùa giải.

Charles Watts JOURNALIST SAYS ARSENAL COULD SOON MAKE THEIR ‘BIGGEST SIGNING SINCE SOL CAMPBELL’ - Bóng Đá

 Sol Campbell trong màu áo Pháo thủ.

Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra số tiền lớn để có ngôi sao của West Ham. HLV David Moyes gần đây tuyên bố tiền vệ này sẽ thiết lập lại mức phí chuyển nhượng kỷ lục của Anh.

Charles Watts lên tiếng: "Tôi vừa xem trận đấu giữa Anh với Ý. Tôi nghĩ rằng Rice sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal. Nhưng sẽ không dễ dàng và sẽ tốn rất nhiều tiền. Chúng ta đã nghe đi nghe lại từ West Ham rằng các CLB sẽ phải trả một khoản phí kỷ lục cho Rice.

Thành thật mà nói, tôi nghĩ nếu Arsenal ký hợp đồng với Declan Rice vào mùa hè này thì đó sẽ là bản hợp đồng lớn nhất mà Arsenal từng thực hiện. Mesut Ozil có thể được kể đến, nhưng Rice sẽ là bản hợp đồng lớn nhất kể từ Sol Campbell, nếu xét đến các CLB mà Arsenal phải đánh bại và tầm vóc của cầu thủ lúc này.

Nếu họ có thể thực hiện được thỏa thuận này, đó là thông điệp lớn, nói lên rất nhiều điều về vị trí của Arsenal và cách họ tiến lên trong một khoảng thời gian ngắn."

Minh Tuấn | 16:10 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục