"Bản HĐ tốt, nhưng không thể là chân sút chủ lực của Chelsea"

23:28 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công tác chuyển nhượng của Chelsea.

Trao đổi về những tin đồn liên quan đến Chelsea và Santiago Gimenez, người đã ghi đến 15 bàn chỉ sau 12 trận cho Feyenoord mùa này, Dean Jones khẳng định The Blues sẽ nhắm đến những chân sút có tên tuổi hơn thay vì mang về một cầu thủ tiềm năng khác bên cạnh Nicolas Jackson.

Ký giả người Anh cho biết:

“Đó là một thỏa thuận có giá trị tốt (Santiago Gimenez với giá 40 triệu bảng), và chắc chắn rằng nó sẽ có sức hấp dẫn. Nhưng theo những gì tôi được biết, Chelsea sẽ tìm kiếm một ai đó có danh tiếng hơn."

 - Bóng Đá

 Gimenez đang được liên kết với nhiều đội bóng lớn.

"Tôi nghĩ, sẽ là một rủi ro lớn khi mang về một cầu thủ khác mà người hâm mộ ít biết đến và ít kỳ vọng."

"Họ đã có Nicolas Jackson, một cái tên đầy hứa hẹn, cậu ấy là mẫu cầu thủ đó. Tôi đã nói từ lúc Jackson mới đến, cậu ấy là một bản hợp đồng tốt, nhưng không thể đặt niềm tin vào việc cậu ấy sẽ là chân sút chủ lực của Chelsea vì Jackson vẫn chưa thể hiện đủ."

"Chưa có bằng chứng nào cho thấy Jackson đã ghi đủ bàn thắng ở môi trường bóng đá đỉnh cao, để chứng tỏ rằng cậu ấy có thể gánh vác gánh nặng trở thành số 9 chủ lực của Chelsea."

Huỳnh Phong | 22:30 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục