Balotelli xin về, Prandelli nói không

15:07 Thứ sáu 11/10/2013

Không phải là chấn thương, Mario Balotelli chỉ bị đau nhẹ. Dù vẫn còn cơ hội chơi trận gặp Armenia vào thứ Ba tới, “Super Mario” vẫn nằng nặc đòi về, đến nỗi HLV Cesare Prandelli phải xuống nước thuyết phục anh ở lại.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Prandelli chiều chuộng Balotelli quá chăng? Ông đã nhiều lần bỏ qua những thói hư tật xấu của tiền đạo này để triệu tập anh bất chấp mọi sự chỉ trích từ dư luận. Lần này cũng vậy, đấy là bởi “Bad boy” vừa bị treo giò tới 3 trận tại Serie A do phản đối và lăng mạ trọng tài. Nhưng Prandelli giải thích cũng có lý, bản thân việc Milan không kháng án mức kỷ luật nói trên đã là một hình phạt thích đáng cho Balotelli.

Balotelli vẫn là nòng cốt của đội quân Thiên Thanh

Trên tất cả, Prandelli hiểu rằng, Balotelli vẫn luôn quan trọng cho đội tuyển Italia bằng tài năng của mình. Hơn nữa, khi Giuseppe Rossi lần đầu tiên trở lại sau 2 năm, ông muốn kết hợp giữa tiền đạo này với Balotelli. Trong một trận đấu có tính cạnh tranh như vòng loại World Cup nhưng lại không quá quan trọng (do Italia đã giành vé), đó sẽ là điều kiện tuyệt vời cho cuộc thử nghiệm như vậy trên hàng công nhằm chuẩn bị những phương án tốt nhất dự VCK.

Thế nên, khi Balotelli đòi rời trung tâm huấn luyện Coverciano mà không muốn sang Copenhagen cùng các đồng đội, Prandelli đành ra sức thuyết phục anh ở lại. Ngoài việc cảm thấy vết đau vẫn còn gây phiền nhiễu, ý định trở về nhà của “Super Mario” được cho là liên quan đến Milan. Không phải bởi Milan gây sức ép (PCT Galliani vừa khẳng định niềm tin tuyệt đối với đội ngũ y tế đội tuyển) mà bởi chính Balotelli cảm thấy cần phải làm điều gì đó để xin lỗi Milan cho những lỗi lầm gây ra gần đây. Cụ thể, Balotelli không muốn hứng chịu rủi ro về nguy cơ tái phát chấn thương nếu tiếp tục ở lại đội tuyển và chơi trận đấu vào thứ Ba tới. Nên nhớ, từ đầu mùa giải tới nay, anh từng hứng chịu chấn thương và e ngại mạo hiểm. Rõ ràng, nếu lại gặp vấn đề về thể lực sau án treo giò 3 trận, Balotelli sẽ càng khiến Rossoneri khốn đốn hơn nhất là trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục