Balotelli lập hat-trick… trong buổi tập

19:30 Thứ bảy 04/08/2012

Trước cuộc đọ sức với đội chủ nhà Wolfsburg, các cầu thủ Man City đã có sự chuẩn bị rất tốt. Trong buổi tập của thày trò Roberto Mancini trên sân Volkswagen Arena, Mario Balotelli là nhân vật đáng chú ý nhất. Được ông thày xếp vào đội hình chính, “Gã Bad boy xứ Mỳ ống” đã lập hat-trick đánh bại đội “quân xanh” 4-1.

Balotelli luôn là một ẩn số trong bất kỳ cuộc đọ sức nào. Khi được truyền cảm hứng, “Ngựa chứng” luôn là mũi nhọn vô cùng đáng sợ và những khán giả lặn lội đến sân Volkswagen Arena được một phen hả hê với màn trình diễn tuyệt vời của Balotelli.

Balotelli

Vừa trở về từ khu giải trí thiên đường Ibiza (Tây Ban Nha) cùng những chồng hóa đơn đắt đỏ, dường như nguồn cảm hứng vẫn còn nên tiền đạo mang áo số 45 của Man City đã chơi rất tốt, anh luôn là mối nguy hiểm thường trực với đội “quân xanh” khi có những pha xử lý tốt cùng bản năng săn bàn đáng sợ. Hai bàn thắng đầu của đội chính đều do Balotelli lập công, tiếp đó là bàn ấn định tỷ số 4-1.

Tuy nhiên, Balotelli dường như không nhớ đây là buổi tập hay là một trận đấu chính thức, nên khi HLV Mancini rút cầu thủ này ra nghỉ để Tevez vào sân thì bộ mặt của gã “Ngựa chứng” lại hiện rõ sự không bằng lòng. Balotelli vùng vằng khó chịu dù chẳng dám làm căng, nhưng thái độ ấy cũng đủ khiến tiền đạo này mất điểm nghiêm trọng.

Trả lời báo giới nước chủ nhà lúc cuối trận, HLV Mancini vẫn không ngớt dành tặng cậu học trò đồng hương những lời tán thưởng: “Mario (Balotelli) đã tập trung và thi đấu rất tốt cho dù đây chỉ là một buổi tập. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy làm được (3 bàn)”. Thế nhưng khi được hỏi về khả năng có ra sân trong trận đấu với Wolfsburg hay không, vị thuyền trưởng Man City gượng gạo trả lời khi tuyên bố bỏ ngỏ khả năng ra sân của mọi cầu thủ, trong đó có cả Balotelli.

Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục