Bale nói gì sau khi giúp Real thoát chết?

17:35 Chủ nhật 24/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nếu không có cú đúp của Gareth Bale, Real Madrid đã phải ôm hận trước Rayo Vallecano.

Bale là người hùng của Real. Ảnh: Internet.

Đoàn quân của Zinedine Zidane đang ở trong thế không được để thua bất kỳ trận nào tại La Liga. Bởi chỉ cần một lần sơ sẩy, họ sẽ tụt lại trong cuộc đua đến chức vô địch với Atletico Madrid và Barcelona. Hiện kém 1 điểm so với 2 đội dẫn đầu, Real đang cố nuôi hi vọng vào một màn vượt mặt ở đoạn cuối mùa giải.

Tuy nhiên, trận đấu đêm qua trước Rayo họ lại để đối thủ dẫn trước 2 bàn chỉ trong 14 phút đầu hiệp một. Với việc Cristiano Ronaldo không thể ra sân, hàng công của Real bị mất đi tay săn bàn số 1. Tuy nhiên, Gareth Bale đã lên tiếng đúng lúc bằng 2 bàn thắng ở phút thứ 35 và 81, cùng với pha lập công của Lucas Vazquez, giúp Los Blanco rời sân với 3 điểm trọn vẹn.

Phát biểu sau trận đấu, Bale cho biết: "Việc ghi được 2 bàn thắng thực ra không quan trọng với tôi. Chúng tôi đã thắng và tiếp tục cạnh tranh tại La Liga. Đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi phải tranh đấu rất nhiều và thể hiện những gì tốt nhất, bởi vì đây là một cuộc chiến khó khăn. Nhưng cả đội đã làm tốt và thay đổi được cục diện."

Trước mắt Real Madrid là trận đại chiến với Manchester City diễn ra vào giữa tuần sau, trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Với việc Ronaldo đang bị đặt trong tình trạng nghi ngờ do phải điều trị chấn thương, phong độ tốt của Bale có thể sẽ khiến CĐV của Los Blanco yên tâm hơn phần nào.

Thanh Thịnh | 17:16 24/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục