Bailly báo tin vui đến NHM Man Utd sau trận thắng Burnley

09:32 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Eric Bailly buộc phải rời sân ở phút thứ 66 trận gặp Burnley sau một cú va chạm.

Manchester United vừa giành chiến thắng 3-1 trước Burnley trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Scott McTominay, Ben Mee (phản lưới nhà) và Crsitiano Ronaldo là tác giả những bàn thắng của Quỷ Đỏ. Ba điểm có được ở trận này giúp Man Utd leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 31 điểm sau 18 trận đã đấu.

Tuy nhiên NHM Man Utd có lý do để lo lắng khi trung vệ Eric Bailly đã bị đau sau một tình huống va chạm và buộc phải rời sân ở phút thứ 66. HLV Ralf Rangnick đã đưa Raphael Varane vào sân thay vị trí của Bailly để lại nơi hàng thủ đội nhà.

Bailly báo tin vui đến NHM Man Utd sau trận thắng Burnley - Bóng Đá

Bailly gửi thông điệp đến NHM Man Utd.

Nói về màn trình diễn của trung vệ người Bờ Biển Ngà, HLV Rangnick chia sẻ sau trận đấu: "Eric đã rời CLB từ ba hoặc bốn ngày trước để chuẩn bị cho Cúp các quốc gia châu Phi. Nhưng cậu ấy vẫn ở Tây Ban Nha và chúng tôi đã gọi cậu ấy trở lại.

Tôi nghĩ ở trận đấu hôm nay cậu ấy đã làm tốt, ngoài sai lầm về bàn thua. Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn rất tốt của Eric. Cậu ta thi đấu rất tập trung."

Trong khi đó, cá nhân Bailly cũng đã gửi một thông điệp đến NHM Man Utd nói về tình trạng của mình: "Cảm ơn tất cả những sự ủng hộ của NHM trong trận đấu tối nay. Một chiến thắng tuyệt vời. Tôi vẫn ổn, chỉ hơi mệt một chút thôi. Một chiến thắng để khép lại một năm."

Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Man United:

 
Đăng Huy | 08:34 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục