Ba ngôi sao Arsenal vắng mặt trong buổi tập trước đại chiến

06:34 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Metro, ba cầu thủ Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes đều vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Arsenal.

Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes đang gặp những vấn đề nhất định về thể lực ngay trước thềm trận đấu với Man City. 

Bukayo Saka, Gabriel Martinelli and Gabriel Magalhaes missing from Arsenal training pictures ahead of Manchester City clash - Bóng Đá

 Bộ ba này không ra sân trong buổi tập gần nhất.

Saka đã không dự hai trận giao hữu gần nhất của tuyển Anh vì chấn thương achilles. Trong khi đó, Martinelli, người ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng của Arsenal trước Man City hồi tháng 10, đã phải rút khỏi đội tuyển Brazil trong tháng này sau khi bị một vết rách sâu ở chân phải.

Người đồng hương của tiền đạo này, Gabriel Magalhaes cũng rút khỏi đội tuyển Brazil vì chấn thương. 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng Arsenal, Mikel Arteta gợi ý rằng bộ ba này đều có 'cơ hội' góp mặt. 

Tuy không có mặt 3 trụ cột kể trên trong buổi tập gần nhất, Thomas Partey và Takehiro Tomiyasu đã được nhìn thấy cùng với những người còn lại trong đội. Bộ đôi này đã trở lại sau chấn thương. Cả hai đã tham gia vào trận giao hữu kín với QPR vào tuần trước, trong bối cảnh các đồng đội đang về hội quân cho đội tuyển.

Ngọa Long | 06:04 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục