Atletico tính chiêu mộ nhà vô địch EURO

08:39 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Corriere del Mezzogiorno, Atletico Madrid đang rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao tuyển Ý.

Atletico Madrid có vẻ sẽ đại tu hàng phòng ngự vào mùa hè, khi Diego Simeone không thể an tâm với những lựa chọn hiện tại của mình. Một trong những cầu thủ bị đánh giá tệ nhất trong mùa giải này là Nahuel Molina, người có thể sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nếu có một lời đề nghị hợp lý.

Molina đã mất suất đá chính do một số màn trình diễn kém cỏi, và Marcos Llorente thường xuyên được sử dụng để thay thế. Tuy nhiên, Atletico muốn có một lựa chọn ổn định và theo tờ Corriere del Mezzogiorno của Ý (được MD đưa tin), họ quan tâm đến việc chiêu mộ Giovanni Di Lorenzo của Napoli.

Di Lorenzo’s agent responds to €20m Man Utd speculation - Bóng Đá

 Atletico muốn có hậu vệ phải của tuyển Ý và CLB Napoli, Di Lorenzo.

Di Lorenzo đã có một chiến dịch 2022-23 xuất sắc với đội bóng miền Nam khi vô địch Serie A lần đầu tiên sau gần 30 năm. Anh đã sa sút đáng kể trong mùa giải hiện tại, mặc dù các quan chức tại Los Rojilancos vẫn rất thích cầu thủ này.

Báo cáo cũng lưu ý rằng Aston Villa và Inter Milan đang theo đuổi Di Lorenzo, vì vậy sẽ không dễ để Atletico Madrid có được mục tiêu của họ.

Đăng Nguyễn | 07:41 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục