Atletico nói không với Barca vụ Felix

09:00 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Relevo, Los Rojiblancos sẽ không muốn để cầu thủ của mình tiếp tục khoác áo đối thủ.

Barcelona chắc chắn sẽ thất vọng khi nhận được phản ứng của Atletico Madrid khi cố gắng đưa Joao Felix trở lại câu lạc bộ theo dạng cho mượn ở mùa giải 2024/25.

La Blaugrana đã hoàn tất thỏa thuận hợp đồng với Felix theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn một mùa giải từ Atletico Madrid vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Los Rojiblancos đã xác nhận quyết định gia hạn hợp đồng với Felix trước khi anh chuyển đi, vì họ vẫn tin vào một về vị trí lâu dài của cầu thủ này ở Madrid.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã thể hiện được khả năng của mình ở Catalonia, nhưng anh đã tạo ra sự chia rẽ ở Barcelona trong việc giữ chân mình hay không.

Felix cho Atleticoo Madrid sáng mắt ra - Bóng Đá

 Felix đang chơi ổn tại Barca.

Một báo cáo từ Diario Sport khẳng định Barcelona đã đưa ra lời đề nghị đưa Felix trở lại theo dạng cho mượn vào mùa hè tới, kèm theo điều khoản mua đứt có thể được áp dụng vào năm 2025.

Tuy nhiên, bất chấp việc Barcelona cần một giải pháp tài chính linh hoạt cho thương vụ này, cập nhật mới nhất từ Relevo tuyên bố Atletico sẽ từ chối mọi lời đề nghị hỏi mượn được đưa ra.

Atletico có thể sẵn sàng cho mượn, với phí cho mượn 15 triệu euro và điều khoản mua đứt bắt buộc, nhưng họ sẽ không chấp nhận bất kỳ khoản gia hạn nào thêm từ Barcelona nữa.

Đăng Nguyễn | 08:30 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục