Atletico Madrid đạt thỏa thuận với bom tấn 70 triệu

23:06 Thứ ba 17/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Andrea Berta sẽ sớm mang về một tiền đạo cho đội hình của HLV Diego Simeone.

Atletico Madrid đã bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga bằng chiến thắng trước Celta Vigo với tỉ số 2-1 trong ngày khai màn La Liga 2021/22. Angel Correa là người đã mang về 3 điểm cho Los Rojiblanco với 1 cú đúp bàn thắng.

HLV Diego Simeone tạm thời có thể hài lòng với phong độ của hàng công, nhưng chắc chắn nhà cầm quân người Argentina vẫn muốn được tăng cường thêm một tiền đạo. Đó là nhiệm vụ của Giám đốc thể thao Andrea Berta trong thời gian còn lại của phiên chợ hè.

Atletico Madrid reportedly reach agreement to sign Dusan Vlahovic from Fiorentina. - Bóng Đá

 Atletico Madrid đã tiến rất gần đến chữ ký của Dusan Vlahovic.

Hiện tại, Dusan Vlahovic của Fiorentina là tiền đạo đang được Atletico quan tâm sát sao nhất. Trong tuần rồi, nhà ĐKVĐ La Liga được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho cầu thủ 21 tuổi người Serbia.

Ở những diễn biến mới nhất được nhật báo Corriere dello Sport chia sẻ, Atletico đã đạt được thỏa thuận với người đại diện của Vlahovic về các điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về chủ tịch Rocco Commisso, trước đó chủ tịch của La Viola nhiều lần khẳng định sẽ không bán tiền đạo người Serbia. Được biết, doanh nhân người Mỹ đã trở lại Ý trong ngày hôm nay.

Vào cuối tuần qua, Vlahovic bắt đầu mùa giải mới bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Cosenza ở Coppa Italia. Tại Serie A mùa trước, chân sút người Serbia đã ghi được 21 bàn thắng.

Atletico Madrid đăng quang La Liga 2020/21:

 
Minh Trí | 22:08 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục