Atalanta không hài lòng với phương án của M.U cho Hojlund

10:24 Thứ hai 17/07/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Ben Jacobs tiết lộ với GIVEMESPORT rằng việc theo đuổi Rasmus Hojlund của Manchester United đã bị đình trệ.

 

Hojlund đã lọt vào tầm ngắm của Man United trong suốt mùa hè, nhưng Jacobs đã cảnh báo rằng Quỷ đỏ có thể phải xem xét các lựa chọn thay thế.

Tung tiền từ rất sớm trong kỳ chuyển nhượng hè, Man United đã xác nhận việc ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea trong một thương vụ trị giá 55 triệu bảng. Ký hợp đồng 5 năm, Mount sẽ mặc chiếc áo số 7 lừng lẫy.

Không bằng lòng với 1 người mới, M.U tưởng chừng đã đến rất gần tiền đạo tài năng Hojlund từ đội bóng Serie A Atalanta với lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Nhưng M.U cũng được cho muốn dùng người kèm tiền mặt để đổi lấy Hojlund.

What has Dean Jones now said about Hojlund and United? - Bóng Đá

 M.U phải chi tiền mặt cho Hojlund.

Tuy nhiên, theo Jacobs, đó không phải là lời đề nghị mà Atalanta sẵn sàng chấp nhận: "Cách tiếp cận của Manchester United là xem xét để không nhất thiết phải dùng tất cả tiền mặt."

"Và có vẻ như Atalanta không sẵn sàng cho bất kỳ lựa chọn hoán đổi cầu thủ nào, vì vậy nếu Manchester United tiếp tục, họ sẽ phải tăng ngân sách hoặc họ phải hy vọng rằng giá sẽ giảm."

Thanh Vũ | 09:26 17/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục