Aston Villa 2-1 Liverpool: Không có quà dành cho Gerrard

22:56 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Dù rất cố gắng nhưng Liverpool không thể đánh bại được một Aston Villa quá sắc sảo và đành chấp nhận dừng cuộc chơi tại bán kết FA Cup.

Coutinho mở tỷ số. Ảnh internet.

Bước vào trận đấu, ở thế cửa trên, Liverpool không ngần ngại dồn ép đối phương ngay từ những phút đầu tiên dưới sự cơ động của bộ đôi Coutinho và Sterling. Những pha di chuyển thông minh của các cầu thủ Liverpool khiến hàng thủ Aston Villa khá vất vả theo kèm.

Tuy nhiên, phải đến phút 30, NHM The Kop mới có cơ hội được ăn mừng. Xuất phát từ một pha bóng lộn xộn, Sterling nhanh chân chọc khe cho Coutinho. Trong vòng vây một rừng cầu thủ Aston Villa, Coutinho vẫn cho thấy khả năng xoay sở rất hay, kịp sút tung lưới, mở điểm.

Tưởng chừng như bàn thắng sẽ giúp Liverpool chơi thăng hoa thì bất ngờ gió đổi chiều nhanh chóng. Aston Villa có pha lên bóng cực kỳ ấn tượng bên hàng lang trái, bóng được căng vào trong và Benteke không quá khó khăn để ghi bàn gỡ hòa cho Aston Villa chỉ 6 phút sau đó.

Sang hiệp 2, Aston Villa càng đá càng hay. Tuyến tiền vệ của họ tỏ ra áp đảo so với đối phương và phần thưởng xứng đáng dành cho họ đã đến. Phút 54, hàng thủ Liverpool thiếu tập trung, Deph xâm nhập vào vòng cấm và tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Mignolet.

Nhưng Aston Villa mới là đội ca khúc khải hoàn. Ảnh internet.

Những phút sau đó, Aston Villa vẫn là đội chơi hay hơn và nếu may mắn, đoàn quân của HLV Tim Sherwwod đã có thêm bàn thắng. Ngược lại, Liverpool thể hiện một bộ mặt khá bế tắc, dù cho trọng tài đã sai khi không công nhận pha làm bàn của Balotelli nhưng rõ ràng Aston Villa xứng đáng có vé vào chơi trận CK FA Cup gặp Arsenal.

Thất bại này không những khiến hy vọng có được chức vô địch FA để cứu vãn mùa giải của Liverpool tan thành mây khói, mà họ cũng không thể có món quà chia tay Steven Gerrard sau khi kết thúc mùa giải này.

Đội hình ra sân:

Aston Villa: Given, Bacuna, Baker, Vlaar, Richardson, Westwood, Delph, Cleverley, Grealish, N’Zogbia, Benteke.

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Lovren, Moreno, Allen, Henderson, Gerrard, Markovic, Coutinho, Sterling.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục