AS Roma quyết tâm đưa 'El Pipita' đến sân Olimpico

23:58 Chủ nhật 28/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Rome đang làm đủ mọi cách để đem về sân Olimpico tiền đạo sinh năm 1987 phòng trường hợp mất Edin Dzeko.

Trong mùa hè 2019 đang hình thành một tam giác giữa 3 cái tên Gonzalo Higuain, Mauro Icardi và Edin Dzeko. Theo đó, Juventus muốn có được chữ ký của Icardi. Tuy nhiên, Nerazzurri chỉ đồng ý để ngôi sao thất sủng sinh năm 1993 ra đi nếu có được Edin Dzeko. Mặt khác, đội bóng thành Rome, AS Roma cương quyết không nhả cầu thủ người Bosnia nếu không có phương án thay thế phù hợp, được cho là Higuain.

Roma meet for Higuain tomorrow? - Bóng Đá

Đội bóng thành Rome quyết có được chữ ký Gonzalo Higuain. 

Chính vì lẽ đó, theo Corriere dello Sport, AS Roma đang quyết tâm bằng mọi giá để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1987, người đang bị xem là 'cục nợ' của Juventus dưới thời HLV Maurizio Sarri. 

Giallorossi đã được cho phép đàm phán công khai với Nicolas Higuain, anh trai của El Pipita về một thỏa thuận có thể cho tiền đạo này rời Juventus. Nếu có thể thuyết phục được cầu thủ người Argentina tới sân Olimpico trong cuộc gặp mặt vào ngày mai (29/7), mọi nút thắt sẽ được tháo gỡ. 

Roma meet for Higuain tomorrow? - Bóng Đá

Juventus từng 'gạ' AS Roma về Alessio Riccardi nhưng không thành công. 

Juventus được cho rất muốn sở hữu ngôi sao sáng của đội chủ sân Olimpico, Alessio Riccardi và từng 'gạ' đội bóng thành Rome đổi lấy Higuain (Juve chịu bù tiền). Tuy nhiên, AS Roma sẽ không dễ dàng để sao trẻ 18 tuổi đến với Juventus.

Trong mùa giải 2019/2020, nhiều khả năng 'Bầy sói' sẽ đôn cầu thủ trẻ Riccardi lên đội một nhằm giúp anh hít thở bầu không khí tại Serie A. Cầu thủ sinh năm 2001 là một sản phẩm của lò Primavera AS Roma, được xem như một 'viên ngọc' của thành Rome như trường hợp của Daniele De Rossi hay Francesco Totti trong quá khứ. 

Lê Dũng | 23:40 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục