AS Roma lên kế hoạch giải cứu “người thừa” của Chelsea

16:27 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnKhông được Maurizio Sarri trọng dụng, hậu vệ người Italia đang quyết tâm hồi hương để cứu vãn sự nghiệp.

Davide Zappacosta được Antonio Conte đưa về Stamford Bridge trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm 2017. Ở mùa giải đầu tiên, hậu vệ người Italia đã phần nào thể hiện được khả năng của mình. Tuy nhiên, sau khi Conte bị sa thải và Maurizio Sarri lên nắm quyền, vị chiến lược gia 60 tuổi đã không còn trọng dụng cựu hậu vệ Torino nữa. Trong mùa giải này, anh chỉ được ra sân 17 trận, trong đó chỉ có 4 trận thuộc Premier League.

AS Roma muốn giải cứu

 Davide Zappacosta đang muốn chia tay Chelsea.

Biết được tình hình của Davide Zappacosta, AS Roma đang lên kế hoạch để đưa anh rời Stamford Bridge. Theo Calciomercato, mặc dù chưa chính thức trở thành Giám đốc thể thao của Giallorossi nhưng Gianluca Petrachi đã bắt đầu làm việc tại Olimpico và đang tham gia tích cực để giúp đội bóng thủ đô có được hậu vệ 27 tuổi.

AS Roma đang rất tự tin về sự thành công của thương vụ này. Trong bối cảnh Euro 2020 chỉ còn 1 năm nữa, Zappacosta rất cần được thi đấu thường xuyên để ghi điểm trong mắt HLV Roberto Mancini.

Bên cạnh cựu hậu vệ Torino, tại Stamford Bridge cũng đang có 2 người Italia khác chuẩn bị chia tay Chelsea. Người đầu tiên chính là HLV Maurizio Sarri, bởi nhiều khả năng ông sẽ dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới. Và người thứ 2 là hậu vệ trái Emerson Palmieri. Cũng giống như Zappacosta, Emerson cần được ra sân thường xuyên để có cơ hội đến với Euro 2020.

Faro | 15:40 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục