AS Roma bỏ họp báo sau trận hòa trước Atalanta

13:44 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Football Italia cho biết HLV Jose Mourinho không hài lòng về các quyết định của trọng tài chính trong trận đấu với Atalanta.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ AS Roma đã bị Atalanta cầm hòa với tỉ số 1-1 ngay trên sân Olimpico. Qua đó, đội bóng của HLV Jose Mourinho rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Serie A với 29 điểm sau 19 vòng đấu và gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Đáng chú ý trong trận đấu này là việc Mourinho bị đuổi khỏi sân ở những phút bù giờ sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi phản ứng với trọng tài. 

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha đã không thực hiện nhiệm vụ với báo chí, cũng như không có bất kỳ cầu thủ hoặc người đại diện của câu lạc bộ tham gia. Theo nguồn tin từ Football Italia, Giallorossi cho rằng họ không thích bình luận về trận đấu này.

Roma and Mourinho snub media after Atalanta draw - Bóng Đá

Mourinho không hài lòng với các quyết định của trọng tài chính.

Sau trận đấu với Atalanta, Roma sẽ có trận đấu quan trọng với Lazio ở vòng tứ kết Coppa Italia vào thứ tư và chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân San Siro của AC Milan vào cuối tuần.

HLV Mourinho vẫn được chỉ đạo trong trận đấu với Lazio vì thẻ đỏ mà ông nhận được trong trận đấu vừa rồi chỉ áp dụng tại Serie A.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 13:14 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục