Arteta yêu cầu BLĐ Arsenal điền thêm ứng viên chuyển nhượng

20:56 Thứ tư 22/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Real Sociedad, Martin Zubimendi được cho đang thảo luận để được rời CLB vào cuối mùa bóng này.

 

Martin Zubimendi là một trong những cái tên thi đấu nổi bật cho Real Sociedad vài mùa giải qua. Thời điểm này, Real Sociedad đang đứng thứ 4 và có cơ hội để dự Champions League mùa tới. 

Arsenal target speaks out on ‘illogical’ transfer links after Mikel Arteta ‘asked’ for €60m signing - Bóng Đá

 Arsenal sẽ quay lại thương vụ Zubimendi vào mùa Hè.

Phong độ chói sáng của Zubimendi đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn trong đó có Arsenal. Được biết, anh từng đã 'từ chối' đầu quân cho Pháo thủ vào đầu năm nay vì không muốn rời Real Sociedad giữa mùa giải. Khi ấy, Arsenal đã quay sang tìm một ứng viên khác và cuối cùng họ ký với Jorginho.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta đã 'yêu cầu' ban lãnh đạo câu lạc bộ nhắm đến Zubimendi vào mùa hè này. Năm ngoái, Zubimendi đã ký một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027 với CLB chủ quản. Thỏa thuận này bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro.

HLV Xavi của Barca cũng rất mến mộ tài năng của cầu thủ 24 tuổi. "Zubimendi là mẫu cầu thủ mạnh mẽ về thể chất, sở hữu tốc độ nhanh hơn Busquets. Không riêng Zubimendi, tất cả các tiền vệ Real Sociedad đều sở hữu tố chất đó. Zubimendi là cầu thủ bóng đá tuyệt vời," Xavi đánh giá.

Ngọa Long | 19:58 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục