Arteta xác nhận, Xhaka có thể tránh khỏi cuộc phẫu thuật đầu gối

10:00 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha cập nhật tình hình của cậu học trò Thụy Sĩ sau chấn thương ở trận derby.

Ở vòng 7 Premier League, Arsenal sẽ hành quân đối đầu Brighton & Hove Albion - CLB đạt phong độ cao từ đầu mùa. Lợi thế dành cho Pháo thủ là tâm lý hưng phấn sau chiến thắng Tottenham Hotspur ở derby bắc London.

Phát biểu qua Sky Sports, HLV Mikel Arteta bày tỏ quyết tâm: "Rõ ràng chiến thắng Tottenham là 1 trận cầu đặc biệt trước sự chứng kiến của đông đảo fan hâm mộ. Arsenal đã giành được kết quả mong muốn bằng lối chơi thuyết phục."

"Chúng tôi đã tận hưởng trận thắng một chút, nhưng giờ là lúc tập trung toàn bộ vào màn đọ sức Brighton. Arsenal đã trải qua 1 ngày tuyệt vời và muốn có 1 ngày tương tự sau trận Brighton."

Granit Xhaka: Arsenal boss Mikel Arteta hopeful midfielder will avoid surgery after knee injury in north London derby - Bóng Đá

Pháo thủ tổn thất lực lượng.

Ngay sau khi mãn hạn án treo giò, Granit Xhaka đã được Arteta điền tên vào đội hình xuất phát ở trận derby bắc London. Không may tiền vệ Thụy Sĩ lại dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài thời gian tới.

Arteta cập nhận Xhaka có thể tránh khỏi viễn cảnh phải phẫu thuật đầu gối: "Đó là 1 chấn thương nghiêm trọng, nhưng Xhaka có lẽ đã tránh khỏi 1 chấn thương còn nặng hơn."

"Bản lĩnh của Xhaka là hàng đầu, cậu ấy biết những gì cần làm lúc này. Điều thật sự quan trọng là hy vọng cậu ấy có thể tránh khỏi cuộc phẫu thuật, sau đó dưỡng thương theo cách tốt nhất khi thời gian trôi qua."

Granit Xhaka: Tôi hạnh phúc khi được trở lại

 
Phụng Sồ | 09:02 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục