Arteta xác nhận Arsenal sắp hoàn tất 3 chữ ký

17:58 Thứ năm 06/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang có những bước đi đúng đắn, ở nhiều khía cạnh, để gặt hái thành công ban đầu trong mùa bóng này.

 

 Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 vừa qua, Arsenal đã có những bổ sung chất lượng, nổi bật là 2 tân binh từ Man City, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. Bên cạnh đó, Mikel Arteta cũng đúng đắn khi gọi về William Saliba sau thời gian dài để trung vệ này cho mượn ở Pháp.

 - Bóng Đá

 Arteta đang giúp Arsenal đi đúng hướng.

Pháo thủ hiện đang dẫn đầu BXH Premier League với chỉ 1 trận thua kể từ đầu mùa. Họ đã có sự ổn định cần thiết và cho thấy sự cân bằng trong phòng ngự lẫn tấn công. Arsenal vẫn sẽ tham gia vào thị trường chuyển nhượng tới, để chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh, cùng một tiền vệ trung tâm. Nhưng trước mắt, họ đã có một động thái cần thiết khác, đó là gia hạn hợp đồng với các trụ cột.

Đã có những lo ngại về tương lai của William Saliba, Bukayo Saka hay Gabriel Martinelli, và lúc này, giám đốc Edu đang nỗ lực để thuyết phục bộ 3 cầu thủ trẻ tuổi, tài năng này ký vào bản gia hạn hợp đồng với CLB. Mọi thứ đang khá suôn sẻ khi HLV Mikel Arteta mới đây đã lên tiếng xác nhận: "Vâng, Edu đang làm tất cả mọi thứ. Chúng tôi muốn tưởng thưởng cho những cầu thủ có tương lai lớn tại câu lạc bộ này.

Chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ theo đúng cách, lập kế hoạch theo cách tốt nhất có thể."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:00 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục