Arteta trầm trồ trước David Moyes

21:44 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports trước trận đấu với West Ham United, HLV Mikel Arteta đánh giá cao những thành công của David Moyes.

Sau chiến thắng trước Liverpool, Arsenal sẽ đối mặt bài test khó nhằn tiếp theo mang tên West Ham United. Trận đấu có ý nghĩa quan trọng với Pháo thủ trong tham vọng đua tranh chức vô địch Premier League.

Ở trận đấu lượt đi, Pháo thủ nhận thất bại 0-2 trước West Ham. Thầy trò Mikel Arteta chắc chắn mong muốn đòi lại món nợ đó. Phát biểu với Sky Sports trước trận đấu, Arteta đã dành những lời ngợi khen đến HLV David Moyes bên phía West Ham United:

West Ham United: Fabrizio Romano shares fresh January transfer update amid David Moyes contract talk - Bóng Đá

HLV David Moyes. 

"Ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm. David Moyes cực kỳ giỏi trong việc phát huy khả năng tối đa của đội nhà. Ông ấy làm điều đó theo nhiều cách khác nhau. Moyes là HLV giàu tính cạnh tranh, hiểu rõ cách thức chiếm lợi thế, chờ đợi thời điểm trừng phạt sai lầm của bạn. Thật không thể tin được khi bạn chứng kiến những gì David Moyes làm được ở West Ham United".

Arsenal khao khát giành ba điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool. Chiến thắng sẽ giúp Pháo thủ có thêm sức mạnh tinh thần ở cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

Anh Nguyễn | 20:46 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục