Arteta tiết lộ vai trò mới của Xhaka

13:56 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnHLV Arsenal, Mikel Arteta nói rằng ông kỳ vọng nhiều hơn từ Granit Xhaka sau màn trình diễn tuyệt vời trước Leicester.

 

Cuối tuần qua, Arsenal đã có chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Leicester. Đó là trận đấu mà Gabriel Jesus nổi bật với một cú đúp, nhưng không thể bỏ qua những đóng góp của Granit Xhaka với một bàn thắng và một kiến tạo. 

Arteta tiết lộ vai trò mới của Xhaka - Bóng Đá

 Xhaka có một bàn thắng và một kiến tạo trước Leicester.

Sau trận đấu, Mikel Arteta thừa nhận rằng CLB đã rất nỗ lực trong việc đẩy thêm người vào vòng cấm. Ông cũng tin rằng Xhaka giờ đây có thể hoạt động như một tiền vệ con thoi. 

"Xhaka đang xâm nhập vòng cấm (nhiều hơn) và anh ấy lẽ ra phải ghi hai bàn vào tuần trước, và hôm nay anh ấy cũng có thể ghi hai bàn, với một cú đánh đầu khác," Arteta nói trên trang web của Pháo thủ.

"Đó là những gì chúng tôi cần. Nếu bạn muốn đứng đầu thì chúng tôi sẽ phải ghi thật nhiều bàn thắng và chúng tôi không thể dựa vào hai hoặc ba cầu thủ."

"Anh ấy ở đó để đóng vai trò mà chúng tôi muốn và Granit có một số phong cách nhất định, nhưng chúng tôi có thể phát triển những phong cách khác vì anh ấy có khả năng làm điều đó," thuyền trưởng Arsenal chốt lại. 

Ngôi sao người Thụy Sỹ đã có những xung đột với CĐV nhà sau trận đấu gặp Crystal Palace năm 2019. Sau đó anh bị tước băng đội trưởng và tưởng chừng đã gia nhập Roma vào mùa Hè trước. Tuy nhiên, giờ đây, Xhaka đang dần hoàn thiện mình và trở thành một mũi tấn công khác dưới thời Arteta.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 12:58 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục