Arteta sắp thâu nạp cựu cầu thủ M.U cho Arsenal

17:25 Chủ nhật 14/04/2024

Theo nguồn tin từ ESPN, Arsenal khả năng có sự bổ sung mới cho đội ngũ ban huấn luyện.

Ngoài việc đại tu đội hình, Mikel Arteta còn thực hiện một loạt cuộc cách mạng quan trọng trong những năm gần đây để củng cố đội ngũ huấn luyện.

Huấn luyện viên cố định Nicolas Jover được đưa về từ Manchester City và biến Pháo thủ thành vua bóng chết của Premier League, trong khi huấn luyện viên thủ môn Inaki Cana được săn đón từ Brentford.

Mikel Arteta considering bringing former Manchester United star onto his Arsenal coaching staff - Bóng Đá

 cựu hậu vệ Man Utd, áo trắng, góc trái gặp Arteta thời gian qua.

Ngược lại, cũng có một số người ra đi. Albert Stuivenberg đã nhiều lần được liên hệ với công việc của Ajax và dự kiến sẽ ra đi vào mùa hè, trong khi Carlos Cuesta đang trong tầm ngắm cho vị trí HLV tại Norwich City.

Do đó, nhà báo Leandro Alves của ESPN Argentina đưa tin rằng Arteta buộc phải tìm kiếm người thay thế. Lúc này, Gabriel Heinze có thể chuyển đến Emirates.

Người đàn ông 45 tuổi đã có một sự nghiệp huấn luyện khá không mấy thành công ở quê hương Argentina, cũng như có một khoảng thời gian ngắn phụ trách đội bóng MLS Atlanta United.

Cựu hậu vệ Man Utd hiện đang ở London và được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán về khả năng gia nhập ban huấn luyện của Arteta.

Tiểu Lam | 16:27 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục