Arteta: ''Không thể không dành tình cảm cho cậu ấy''

05:09 Chủ nhật 10/03/2024 | 4

TinTheThao.com.vnThông qua FFT, thuyền trưởng Pháo thủ đã dành lời khen ngợi sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò.

Arsenal đã trải qua 90 phút nghẹt thở trong cuộc đối đầu Brentford. Dù sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Declan Rice, tuy nhiên đoàn quân Mikel Arteta lại bất ngờ bị thủng lưới với một sai lầm khó chấp nhận đến từ thủ thành Aaron Ramsdale.

Trong ngày thế chỗ David Raya, ngôi sao sinh năm 1998 có tình huống thi đấu thiếu tập trung. Anh không quan sát mà vội vàng phất bóng lên trên, dù cho đối thủ đã áp sát qua đó ''biếu không'' cho Bầy ong bàn gỡ.

 - Bóng Đá

 Havertz tỏa sáng đúng lúc. 

Với việc đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát, Brentford tổ chức phòng ngự số đông nơi phần sân nhà khiến Arsenal gặp vô vàn khó khăn. Tuy nhiên trong thời khắc nghìn cân treo sợi tóc, bản hợp đồng bom tấn Kai Havertz đã kịp lên tiếng với cú đánh đầu chuẩn xác giúp đại diện Bắc London tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa tại Premier League.

Sau trận đấu, Mikel Arteta dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò. Ông nói:

''Nếu ai đó nói với tôi sau hai hoặc ba tháng đầu tiên rằng cả sân vận động sẽ hát bài hát có tên Havertz với tất cả niềm đam mê thì thật sự khó tin.

Nhưng đây là thành quả cho một con người tốt và cũng là một cầu thủ xuất sắc trên sân.

Không thể không dành tình cảm cho cậu ấy.''

Trường Sơn | 04:39 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục