Arteta giải thích lý do Arsenal không chiêu mộ tân binh trong chợ Đông

18:01 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates.

 

Arteta đánh giá tổng quát về tình hình Arsenal 

HLV Mikel Arteta thừa nhận, đội chủ sân Emirates đã hoàn toàn đúng đắn khi tập trung vào việc thanh lý cầu thủ trong phiên chợ Đông vừa qua. Đồng thời, ông cũng khẳng định Pháo thủ luôn hướng đến những người giỏi nhất, và đó là lý do dù đối mặt với áp lực, họ vẫn không mua 'bừa' những cầu thủ không phù hợp.

Metro dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Chúng tôi đã làm những gì mà mình tin là điều đúng đắn, và cần phải làm."

 - Bóng Đá

 Arteta 'trắng tay' trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

"Trước hết, với những cầu thủ phải ra đi, thì rõ ràng là liên quan đến thành phần đội hình và tình trạng hợp đồng."

"Chúng tôi cần đưa ra quyết định và phải công bằng với những cầu thủ không được thi đấu nhiều trong mùa giải này, đó là những gì chúng tôi đã làm."

"Sau đó, chúng tôi đã có một kế hoạch rất rõ ràng về những gì chúng tôi có thể làm, và nó cần phải khả thi. Edu và tập thể của anh ấy đã làm được một công việc tuyệt vời."

"Chúng tôi đã rất rõ ràng: chúng tôi chỉ muốn những người giỏi nhất và những cầu thủ giỏi nhất ở câu lạc bộ này. Và khi chúng tôi đang gấp rút hoặc đối mặt với những áp lực khác nhau, đó không phải những lý do thích hợp để chiêu mộ một cầu thủ. Chúng tôi đã quyết định không làm điều đó."

Huỳnh Phong | 17:31 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục