Arteta gật đầu, Arsenal sẽ có ngay 5 triệu bảng

18:48 Thứ hai 31/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Darren Smith, Arsenal có thể kiếm được 5 triệu bảng từ việc đẩy đi hậu vệ người Mỹ, Auston Trusty.

 

Phóng viên Darren Smith tuyên bố Sheffield United đang hướng tới việc mua Auston Trusty từ Arsenal trong mùa hè này.

Arsenal exit looming for Auston Trusty as Sheffield United target summer deal - Bóng Đá

 Auston Trusty đang đếm ngày rời khỏi Arsenal.

Theo Smith, đây là một bản hợp đồng mua đứt với mức giá 5 triệu bảng và Sheffield United đã đồng ý các điều khoản với Arsenal. Tuy nhiên, tân binh của Premier League vẫn chưa đạt được các điều khoản cá nhân với Trusty. Dẫu vậy, Smith cho rằng nó sẽ không khó để thỏa thuận.

Một số báo cáo gần đây cho thấy, Trusty là một trong những mục tiêu yêu thích của HLV Rangers, Michael Beale. Song thương vụ này bị đình trệ do đội bóng Scotland đang tập trung vào một số vị trí khác.

Với việc Sheffield United hiện đang tham gia cuộc đua, rất khó để Rangers có được chữ ký của Trusty. Ipswich Town cũng quan tâm đến trung vệ người Mỹ, sau khi cầu thủ này có một thời gian được cho mượn tại Birmingham City mùa trước.

Trong bối cảnh Arsenal đã bổ sung Jurrien Timber, rất khó để Trusty tìm thấy một vị trí trong đội hình Pháo thủ ở mùa giải tới. Trusty gia nhập Arsenal vào năm 2022 với mức phí khoảng 1,8 triệu bảng, vì vậy việc bán anh với giá 5 triệu bảng là khá hời.

Ngọa Long | 18:18 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục