Arteta được mách nước cách sử dụng Havertz

19:36 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận với ESPN, chuyên gia bóng đá Steve Nicol nhận định về vị trí thi đấu của Kai Havertz.

Kai Havertz là một trong những điểm sáng của Arsenal thời gian qua. Ngôi sao người Đức nổ súng ở 4 trận đấu liên tiếp tại Premier League. Havertz tiếp tục đem đến màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Đức khi anh ghi bàn ở trận đấu giao hữu với Pháp.

Theo chuyên gia bóng đá Steve Nicol, Havertz chỉ có thể phát huy tốt nhất phẩm chất của mình khi được xếp đá tiền đạo. Theo Steve Nicol, HLV Mikel Arteta đã thất bại khi bố trí Kai Havertz chơi ở hàng tiền vệ.

Kai Havertz sends clear Arsenal role message to Mikel Arteta ahead of Manchester City clash - Bóng Đá

Havertz tỏa sáng trong màu áo tuyển Đức. 

Nhận định với ESPN, Steve Nicol đưa ra quan điểm: "Kai Havertz là một cầu thủ giỏi. Thế nhưng cậu ấy không thể chơi ở vị trí tiền vệ chếch trái. Tôi nghĩ chúng ta cần nhìn nhận lại về Havertz. Cậu ấy ghi bàn, tỏa sáng khi được xếp đá tiền đạo. Đó cũng là lý do Chelsea chiêu mộ Havertz từ Đức".

"Arteta cố chứng minh cho quan điểm, tư duy của mình. Arteta nghĩ có thể tìm ra một cầu thủ chơi ở giữa sân, tịnh tiến bóng về phía trước và ghi bàn. Thực tế hoàn toàn khác. Havertz không thể làm tốt vai trò đó".

"Những màn trình diễn vừa qua cho thấy Havertz chơi tốt ở vị trí số 9 hoặc tiền đạo lùi. Cậu ấy không thể chơi ở hàng tiền vệ".

Anh Nguyễn | 18:38 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục