Arteta công khai tân binh thứ 5, nói luôn khả năng ra sân trận Chelsea

18:20 Thứ sáu 20/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã không ngần ngại trả lời báo chí thông tin về tân binh thứ 5 của Arsenal.

Arsenal mới đây đã công bố tân binh Martin Odegaard từ Real Madrid. Đây là bản hợp đồng thứ 4 của The Gunners trong mùa Hè năm nay. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công Nuno Tavares, Sambi Lokonga và Ben Whites. Việc góp mặt của Odegaard sẽ giúp hàng tiền vệ Pháo thủ chơi sáng tạo hơn.

Chưa dừng lại ở số tân binh này, hiện tại đội bóng thành London đang ráo riết hoàn tất thương vụ mua thủ thành Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Và HLV Mikel Arteta cũng không ngần ngại khẳng định về phi vụ này.

Arteta công khai tân binh thứ 5, nói luôn khả năng ra sân trận Chelsea - Bóng Đá

HLV Arteta chia sẻ thêm thông tin về thương vụ Ramsdale.

Trong buổi tiếp xúc báo chí vừa xong, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha được hỏi về khả năng Ramsdale có thể ra sân trận gặp Chelsea vào cuối tuần này và ông trả lời: "Chúng tôi sẽ xem xét. Hiện tại, cậu ấy gần như đã kiểm tra y tế xong nhưng vẫn còn một vài công việc phải giải quyết từ phía Sheffield và chúng tôi vẫn phải chờ những thủ tục cuối cùng."

Ngoài ra, HLV Arteta cũng lên tiếng trấn an NHM Arsenal vì những ngày qua, các fan bày tỏ sự bất bình khi hay tin đội nhà chi tiền mua Ramsdale: "Tôi nghĩ tất cả mọi người rồi cũng sẽ yêu mến cậu ấy từ tính cánh đến khả năng cống hiến cho đội bóng. Ramsdale là một thủ môn có tài năng."

Arteta phát biểu sau trận thua Tottenham 

 
Đăng Huy | 17:22 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục