Arteta chữa cháy hàng thủ bằng phương án gây bất ngờ

22:27 Thứ bảy 02/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo trang arseblog.news, hậu vệ Reuell Walters có thể sẽ được đôn lên đội một sau những tiến bộ vượt bậc thời gian qua.

 

Cầu thủ 18 tuổi này hy vọng rằng giờ đây anh có thể đóng góp nhiều hơn ở đội một. Reuell Walters gia nhập Arsenal vào năm 2020 và gây chú ý với một số màn trình diễn đáng khích lệ ở giai đoạn tiền mùa giải hè năm 2022.

REUELL WALTERS HOPING TO EDGE CLOSER TO FIRST-TEAM SQUAD - Bóng Đá

 Walters có tiềm năng rất lớn.

Trong màu áo Arsenal, Walters chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, trong 6 tháng qua, Walters được sử dụng thường xuyên hơn ở vị trí trung vệ và có vẻ như đó là vị trí mà BHL hoạch định cho anh trong dài hạn.

Điểm mạnh của Walters là khả năng cầm bóng bình tĩnh, đọc trận đấu tốt và có thể lực vượt trội so với lứa tuổi của mình. Vào thời điểm này, hàng phòng ngự của Arsenal đang gặp những vấn đề nhất định. Họ đã mang về Jurrien Timber ở đầu mùa hè nhưng cầu thủ này dính chấn thương ngay trong trận đấu khai màn Premier League. 

Trong phần còn lại của tháng 8, Arteta đẩy đi thêm Kieran Tierney và khiến số lượng hậu vệ của Arsenal thiếu hụt trầm trọng. Đẩy Walters lên đội một là nước đi chữa cháy hợp lý của BHL Pháo thủ lúc này.

Ngọa Long | 21:29 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục