Arteta chỉ trích trọng tài thậm tệ, Pep nêu quan điểm

10:04 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã bảo vệ người đồng nghiệp Mikel Arteta sau những phát biểu của ông về trọng tài Premier League dailypost trích dẫn.

Arteta đã chỉ trích nặng nề các trọng tài sau khi bàn thắng của Anthony Gordon được công nhận trong trận thua 0-1 của Arsenal tại Premier League trước Newcastle United cuối tuần qua. Arteta coi quyết định này là "sự xấu hổ" và "sự ô nhục".

Khi được hỏi về lời phát biểu của Arteta, Guardiola nói trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Man City với Young Boys tại Champions League: "Tôi có cảm giác rằng ở mọi quốc gia đều có một chút bối rối về nhiều thứ…cảm xúc sau trận đấu thật khó khăn đối với các HLV, phải đến đó và nói về những cảm xúc đang dâng trào."

Pep Guardiola hails ‘exceptional’ Andre Onana and condemns vile chants - Bóng Đá

 Pep khẳng định cảm xúc sau trận đấu luôn bị bùng nổ.

"Thật khó để kiểm soát nó. Tôi, tôi đang nói cho chính mình; Tôi không nói về Mikel hay bất kỳ HLV nào khác; Tôi đang nói chuyện chính mình. Nó không dễ dàng."

"Hy vọng chúng tôi có thể cải thiện mọi thứ. Họ quyết định chúng tôi không thể nói chuyện với trọng tài thứ tư; chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì. Tình hình cũng khá giống ở mùa giải trước; nó không thay đổi nhiều."

Thanh Vũ | 09:06 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục