Arteta cập nhật chuyển nhượng Arsenal

22:11 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang muốn đưa thêm những nhân tố mới về Emirates.

 

Arsenal đã có một sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới khi thực hiện hàng loạt những sự bổ sung nhân sự chất lượng. Cho đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng hè, họ mang về tổng cộng 5 tân binh và cùng với sự trở lại từ William Saliba sau quãng thời gian tích lũy kinh nghiệm tại Pháp, đoàn quân Mikel Arteta đã có trận mở màn Premier League làm thỏa mãn NHM.

Tuy nhiên, trong một phát biểu gần đây, chiến lược gia 40 tuổi vẫn đang úp mở về khả năng chiêu mộ thêm những nhân tố mới.

Sau Pablo Mari, GĐKT Edu sẽ còn loại bỏ ai? - Bóng Đá

 Arteta đang có cho mình những sự bổ sung nhân sự chất lượng.

“Chúng tôi vẫn cần hoàn thiện đội hình theo cách chúng tôi muốn. Nếu chúng tôi có thể bổ sung thêm những nhân tố mới thì điều đó thật tuyệt vời - nhưng chúng tôi vẫn phải tìm ra một số giải pháp cho một số cầu thủ nhất định."

Nhiều nguồn tin cho rằng, Arteta vẫn muốn đưa về Emirates thêm một tiền đạo dạt cánh và một tiền vệ trung tâm để củng cố chất lượng đội hình.

Thời gian gần đây, họ đã nhắm đến ngôi sao trẻ thuộc biên chế Villarreal - Yeremy Pino. Trong khi đó, Youri Tielemans vẫn đang nằm trong danh sách ưu tiên chiêu mộ. Nhưng nhiều khả năng Pháo thủ sẽ chờ đến giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng để chốt hạ thương vụ này, bởi họ tin rằng với việc tuyển thủ người Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng, Leicester City buộc phải nhượng bộ nhằm tránh rơi vào tình cảnh mất trắng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:41 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục