Arteta báo tin mừng về tình hình của Timber

20:33 Thứ sáu 23/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với truyền thông trong cuộc họp báo trước trận, HLV Mikel Arteta đã có những cập nhật cho NHM về tình trạng sức khỏe của Jurrien Timber.

Jurrien Timber là tân binh rất đáng chờ đợi của Arsenal ở mùa giải này. Anh chơi hay trong giai đoạn tiền mùa giải nhưng dính chấn thương ngay trận mở màn Premier League. Chấn thương đầu gối nặng khiến Timber phải chia tay trong nửa đầu mùa giải. 

Will we see Timber back before the end of the season? - Bóng Đá

 Timber đang nỗ lực trở lại sân cỏ.

Tuy nhiên khi được phóng viên hỏi rằng Timber có cơ hội để chơi bóng ở mùa giải này hay không, Mikel Arteta cho biết: "Tôi thực sự hy vọng như vậy. Cậu ấy đang bình phục tốt rất tốt. Cậu ấy đã ở cùng một số cầu thủ trên sân. Cậu ấy sẽ bắt đầu làm một số việc với chúng tôi trên sân tập trong khoảng tuần tới. Sau đó, chúng ta sẽ phải xem cậu ấy thi đấu như thế nào, mức độ tự tin, mức độ thể lực của cậu ấy. Hy vọng câu trả lời sẽ là có".

Trước đây, có một số thông tin cho rằng Timber sẽ trở lại trong trận gặp Porto ở vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, với những phát biểu của Arteta, có thể tin rằng Timber sẽ trở lại trong khoảng tháng 4 hoặc trễ nhất là những vòng đấu cuối của mùa giải.

Ngọa Long | 19:35 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục