Arsenal vượt mặt Man United trong thương vụ Joao Gomes

12:09 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo ấn phẩm O Dia của Brazil, Arsenal đã vượt qua Manchester United trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Brazil, Joao Gomes.

Joao Gomes, người sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Molineux vào năm 2028, đã ra sân 27 lần ở Premier League mùa này và giúp đội bóng của HLV Gary O'Neil thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng. Màn trình diễn ấn tượng của anh tại Wolves, kể từ khi đến từ Flamengo vào mùa hè đã thu hút được sự quan tâm của một số câu lạc bộ hàng đầu.

Arsenal hijack Man United transfer plan to sign Premier League star who wants to join Liverpool - Bóng Đá

 Gomes mới đây đã được gọi lên tuyển Brazil.

Trên thực tế, theo ấn phẩm O Dia của Brazil, Arsenal đã vượt qua Manchester United trong cuộc đua giành chữ ký của Gomes. Báo cáo cho biết Pháo thủ sẽ tìm cách bắt đầu đàm phán với Wolves vào cuối mùa giải này để có được cái gật đầu từ Gomes.

Trong khi Mikel Arteta và Erik ten Hag đều đang theo đuổi chữ ký của tuyển thủ Brazil, thì Gomes có vẻ thích chuyển đến Liverpool hơn. Phát biểu với ESPN vào năm 2022, được MailOnline trích dẫn, Gomes cho biết: "Liverpool là đội mà tôi muốn chơi. Tôi có khát khao được thi đấu lớn nhất. Chơi ở Champions League là ước mơ lớn nhất của tôi trong sự nghiệp bóng đá."

Vào thời điểm này, Gomes được định giá khoảng 24,2 triệu bảng. 

Ngọa Long | 11:11 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục