Arsenal vỡ mộng

17:51 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, HLV Eddie Howe khiến Arsenal vỡ mộng với phát biểu mới nhất.

Alexander Isak, bản hợp đồng mua kỷ lục trị giá 63 triệu bảng vào năm 2022 của Newcastle United, đã nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải lên con số 18 với cú đúp phạt đền trong chiến thắng 4-3 hôm thứ Bảy trước West Ham.

Isak đang thu hút sự quan tâm từ Arsenal và giám đốc điều hành của Newcastle Darren Eales cho biết vào tháng Giêng rằng mọi cầu thủ đều có thể bị bán nhằm giúp CLB đáp ứng luật Quy tắc lợi nhuận và bền vững.

Chích chòe sẽ bán bất cứ cầu thủ nào có giá, trừ Isak khi HLV Eddie Howe phủ nhận khả năng chia tay tiền đạo người Thụy Điển. Cụ thể, ông phát biểu:

Newcastle will NOT sell Alexander Isak this summer - Bóng Đá

 Isak đã có 18 bàn ở mùa giải này.

"Isak là một tài năng xuất chúng và không ai có mối quan hệ với Newcastle muốn mất cậu ấy. Isak đã rất xuất sắc vào thứ bảy. Cậu ấy không ghi bàn bằng tình huống bóng mở, nhưng hai quả phạt đền rất chuẩn xác và cậu ấy có đóng góp vào lối chơi chung". 

"Khả năng liên kết lối chơi, thể lực của cậu ấy đều tốt".

Với việc Callum Wilson vẫn phải ngồi ngoài vì vấn đề về ngực, Howe phải phụ thuộc vào Isak ở vị trí trung phong. Đây là trận đấu chơi đủ 90 phút thứ năm liên tiếp của Isak cho CLB lẫn ĐTQG.

Lữ Phong | 16:52 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục