'Arsenal vĩ đại nhưng lại không có những cầu thủ vĩ đại'

13:00 Chủ nhật 02/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Merson đã có những nhận xét chua chát về đội hình hiện tại của HLV Arsene Wenger. Ông cho rằng Arsenal đang không có một đội quân lý tưởng, không xứng tầm

The Gunners đã thi đấu cực kỳ bết bát ở cả 2 đấu trường Champions League và Ngoại hạng Anh thời gian gần đây. Nếu ở châu Âu, họ để Bayern Munich loại với tổng tỉ số 10-2, thì tại đấu trường quốc nội, Arsenal cũng để thua 4 trên 5 trận gần nhất của mình, một con số đáng báo động.

'Arsenal vĩ đại nhưng lại không có những cầu thủ vĩ đại' - Bóng Đá

 Sanchez và Oezil sắp hết hạn hợp đồng.

Điều này đã khiến CLB tiếp tục mất dần tên tuổi ở châu lục, đồng thời rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Trò chuyện với tờ Sky Sports News HQ, huyền thoại Paul Merson cho biết: "Arsenal là một CLB vĩ đại, nhưng họ giờ không có một đội hình vĩ đại. Đó chính là vấn đề."

"Tôi chơi bóng tầm 16-17 năm, nhưng tôi chưa bao giờ thấy việc hợp đồng của các cầu thủ bị để đến tình trạng sắp đáo hạn," Merson nói về thực trạng hợp đồng của các ngôi sao tại Emirates. "Họ luôn có động thái (gia hạn) ngay khi hợp đồng của bạn còn khoảng 2 năm. Họ sẽ không bao giờ để các cầu thủ rơi vào tình trạng này (như Oezil và Sanchez hiện tại)."

Arsenal chuẩn bị chạm trán với Manchester City vào đêm nay. Không biết đoàn quân của Wenger có còn bộc lộ được 'bản năng' trong những lúc khó khăn, hay sẽ tiếp tục ngụp sâu vào khủng hoảng.

Trận thua gần nhất của Arsenal trước West Brom:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 12:30 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục