Arsenal tự tin hoàn tất 3 chữ ký quan trọng

09:50 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng bắc London đang tập trung thuyết phục các trụ cột ký vào bản hợp đồng mới sau những màn trình diễn xuất sắc của họ thời gian qua.

 

Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal sẽ ưu tiên gia hạn hợp đồng với bộ ba ngôi sao Bukayo Saka, William Saliba và Gabriel Martinelli. Pháo thủ tự tin trói chân thành công ba trụ cột đội nhà. Sau 7 trận đấu Premier League mùa này, đội bóng bắc London dẫn đầu BXH với chuỗi 6 trận thắng, 1 thất bại.

Phong độ thăng hoa nơi Saka, Saliba và Martinelli góp công không nhỏ vào chuỗi thành tích ấn tượng của đoàn quân Mikel Arteta. Saka được xem là mảnh ghép quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Arsenal. Saliba mang đến sự chắc chắn cho hệ thống phòng ngự, trong khi đó Martinelli bùng nổ trên hàng công.

Arsenal tự tin hoàn tất 3 chữ ký quan trọng - Bóng Đá

Arsenal sẽ ưu tiên gia hạn hợp đồng với các trụ cột.

Nhà báo Dharmesh Sheth của đài Sky Sports nhận định Arsenal đang làm việc tích cực để trói chân bộ ba Saka, Martinelli và Saliba. Chia sẻ với tờ GIVEMESPORT, Sheth cho hay: "Tôi nghĩ đó là một ưu tiên lớn của họ. Arsenal tự tin có thể ký hợp đồng với những cầu thủ trụ cột".

Saka đóng vai trò quan trọng trong màu áo Arsenal và anh liên tục góp mặt xuyên suốt 6 vòng đấu Premier League đầu tiên cùng 4 đường kiến tạo. 

Về phía Martinelli, tiền đạo người Brazil bùng nổ và tạo thành mũi khoan phá lợi hại trên hàng công Arsenal. "Cậu ấy thật tuyệt vời. Tôi thực sự thích Martinelli. Cậu ấy sở hữu tốc độ tốt, luôn biết cách ghi bàn ở vị trí của mình. Đó là phẩm chất quan trọng nhất" cựu danh thủ Paul Scholes bình luận. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:20 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục