Arsenal tranh mua sát thủ Eredivisie với Real, Barca

16:21 Chủ nhật 21/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Alejandro Gomez của Record Mexico, Arsenal là một trong những CLB muốn ký hợp đồng với tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord.

Gimenez đã thi đấu xuất sắc cho Feyenoord kể từ mùa giải trước, giúp họ đăng quang ở giải VĐQG Hà Lan. Anh cũng đã thể hiện phong độ ấn tượng của mình trong mùa giải này, ghi 24 bàn và có 6 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Santiago Gimenez Journalist confirms Arsenal interest in attacker with 30 goal contributions this season - Bóng Đá

  Gimenez đang làm mưa làm gió ở Hà Lan.

Khá dễ hiểu khi chân sút người Mexico được nhiều CLB săn đón, trong đó có Arsenal. Pháo thủ rất cần bổ sung một tay săn bàn đáng tin cậy vào mùa hè này. Gabriel Jesus mới ghi được 4 bàn thắng ở Premier League từ đầu mùa và Arsenal cần phải nâng cấp.

Juventus, Atletico Madrid, Real Madrid và Barcelona đều muốn có tiền đạo 23 tuổi. Lợi thế cho đội chủ sân Emirates là Gimenez muốn chuyển đến Premier League nếu có cơ hội. 

Với tất cả những gì mà Gimenez đang sở hữu, đây chính xác là tiền đạo mà Arsenal cần. Anh có tiềm năng to lớn và còn có thể phát triển. Mặc dù có những lo ngại về khả năng thích nghi của Gimenez với Premier League, nhưng đây là một thương vụ mà Arteta cần phải nhanh chóng dứt điểm trước sự nhòm ngó của một loạt các ông lớn khác.

Minh Tuấn | 15:23 21/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục