Arsenal tranh mua máy quét thượng hạng với Man United

09:41 Thứ tư 26/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo 90min, Arsenal và Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao của PSV Eindhoven, Ibrahim Sangare với Man United.

 

Quỷ đỏ đã khơi lại sự quan tâm của họ đối với Ibrahim Sangare khi cử tuyển trạch viên theo dõi tuyển thủ Bờ Biển Ngà thi đấu vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, Pháo thủ và Liverpool cũng quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này.

Ibrahim Sangare Arsenal among PL duo to join Manchester United in race for Ivory Coast international - Bóng Đá

 Ibrahim Sangare được nhiều CLB săn đón.

Vào mùa hè năm 2022, Sangare đã ký hợp đồng mới với đội bóng của Eredivisie. Tuy nhiên, thỏa thuận hiện tại của anh bao gồm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 32,7 triệu bảng - số tiền khá phải chăng. Một lợi thế khác cho 3 đội bóng của Premier League là Sangare sẵn sàng đến thi đấu ở Anh.

Arsenal đã sa sút thấy rõ vào cuối mùa. Mikel Arteta đặt niềm tin vào cặp tiền vệ Thomas Partey và Granit Xhaka, nhưng cho mùa bóng tới, tuyến giữa Pháo thủ cần được củng cố và Sangare là phương án lý tưởng.

Tương tự, đội bóng của Jurgen Klopp cũng cần được nâng cấp và thậm chí, Liverpool sẽ muốn mua ít nhất 2 tiền vệ để bổ sung vào đội hình.

Man United cũng cần phương án dự phòng cho Casemiro, khi Scott McTominay và Fred thi hẳn sự nhất quán. Có thể thấy, Quỷ đỏ đã chơi kém hẳn đi khi không có sự phục vụ của ngôi sao người Brazil.

Minh Tuấn | 08:43 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục