Arsenal tranh mua hậu vệ 80 triệu euro với Chelsea

05:48 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTờ báo Bồ Đào Nha O Jogo đưa tin cả Chelsea, Arsenal lẫn Juventus đều rất muốn có hậu vệ của Sporting Lisbon, Ousmane Diomande.

Sporting Lisbon đã chiêu mộ Diomande với giá 7,5 triệu euro vào tháng 1 năm 2023 từ FC Midtjylland. Đó là thương vụ thành công của CLB Bồ Đào Nha, khi cầu thủ 20 tuổi đã có những màn trình diễn đầy ấn tượng kể từ đó. Khá dễ hiểu khi Diomande được nhiều CLB quan tâm, bất chấp việc anh có điều khoản giải phóng 80 triệu euro. Đây là lợi nhuận đáng kể mà Sporting hướng tới.

Arsenal challenging Chelsea for €80m 20yo Ousmane Diomande - Bóng Đá

 Diomande được nhiều CLB săn đón.

Sự cạnh tranh dành cho Diomande đang ngày càng gay gắt. Chelsea được cho là đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Bờ Biển Nga, trước những Arsenal, Juventus hay Newcastle United. The Blues được cho là đã liên hệ với đại diện của cầu thủ này và sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu 60 triệu euro của Sporting, có khả năng lên tới 80 triệu euro kèm theo tiền thưởng. 

Dù sao, tình hình tài chính hiện tại của Chelsea đang bất ổn. Họ buộc phải bán cầu thủ trước khi mua. Và điều này có thể mở ra cơ hội cho Arsenal, nếu họ cũng chịu chi như The Blues. Pháo thủ cần một phương án dự phòng chất lượng cho William Saliba, và Diomande là cái tên lý tưởng.

Minh Tuấn | 05:18 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục