'Arsenal sẽ vô địch, M.U thứ 2, còn Man City đứng thứ 3'

09:39 Thứ sáu 04/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Mikael Silvestre dự đoán top 4 ở mùa giải mới, mạnh dạn đưa nhà đương kim vô địch Manchester City về đích ở vị trí thứ ba.

 

Cụ thể, Mikael Silvestre khẳng định: "Tôi nghĩ Arsenal sẽ giành chức vô địch. Ở vị trí thứ hai, tôi sẽ chọn Manchester United. Man City sẽ đứng thứ ba và tôi nghĩ Liverpool có thể đứng thứ tư.

Việc Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa trước là điều bất ngờ với tất cả mọi người và thậm chí với chính họ.

Bây giờ họ đã làm được điều đó một cách ổn định, ở vị trí dẫn đầu trong một thời gian dài, rõ ràng họ là những người thách thức danh hiệu mùa này. Họ sẽ làm điều đó và họ nên như thế."

Haaland nổ cú đúp, Man City ngược dòng thắng 5-3 - Bóng Đá

 Silvestre tin rằng Man City chỉ có thể về thứ 3.

Man City, thế lực thống trị bóng đá Anh trong những năm gần đây, đã quật ngã Arsenal để giành chức vô địch thứ ba liên tiếp ở mùa giải trước.

Pep Guardiola đặt mục tiêu vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp và nhiều thành công hơn ở châu Âu sau khi đưa Man City đến chức vô địch Champions League đầu tiên.

Arsenal đã trải qua mùa giải tốt nhất của họ trong một thời gian dài và đã củng cố đội hình với các bản hợp đồng Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber.

Manchester United và Newcastle United giành được hai vị trí cuối cùng trong top 4 ở mùa giải trước nhưng Liverpool và Chelsea được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn mùa này.

Tiểu Lam | 08:41 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục