"Arsenal sẽ thất vọng"

22:24 Chủ nhật 15/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNỗ lực ký hợp đồng với Mykhailo Mudryk của Arsenal bị Chelsea chặn đứng, The Blues đã chính thức công bố tân binh.

 

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã ký hợp đồng 8 năm rưỡi tại Stamford Bridge sau khi hoàn thành kiểm tra y tế vào sáng Chủ nhật.

Tin tức này sẽ giáng một đòn mạnh vào Mikel Arteta và Edu, những người được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ nhưng bị từ chối sau khi Chelsea chính thức bày tỏ sự quan tâm.

Official Mudryk - Bóng Đá

Mudryk đã chính thức cập bến Chelsea với một bản hợp đồng khủng.

Pháo thủ trước đó đã đưa ra 3 lời đề nghị cho thương vụ Mudryk và có vẻ như đang ở vị trí cực kỳ có lợi để chiêu mộ ngôi sao trẻ này. Trong suốt tháng trước, Mudryk thường xuyên đưa ra những gợi ý trên mạng xã hội về mong muốn được thi đấu tại Emirates.

Tuy nhiên, hy vọng của Pháo thủ chính thức chấm dứt khi tiền đạo 22 tuổi có mặt trên khán đài Stamford Bridge trước trận Chelsea gặp Crystal Palace, ít lâu sau đó The Blues công bố tân binh

Bình luận viên Gary Nevile nói về thương vụ bom tấn của Chelsea: "Arsenal sẽ thất vọng. Chelsea là một dự án đầy tham vọng đáng để tham gia."

Thanh Vũ | 21:54 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục