Arsenal sắp bội thu với chấn thương của Wilshere

22:04 Thứ sáu 07/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ The Sun, nhiều khả năng Liên đoàn bóng đá Anh phải trả một số tiền bảo hiểm ‘kếch xù’ cho Arsenal do chấn thương của tiền vệ Jack Wilshere trong trận giao hữu với Đan Mạch vào giữa tuần qua.

Trong trận đấu thứ 15 cho đội tuyển Anh, tiền vệ ngôi sao của Arsenal đã không may dính phải chân thương sau khi bị một cầu thủ khác tại Premier League là Daniel Agger phạm lỗi khá nguy hiểm ở phút thứ 12 của trận đấu.

Wilshere phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Tuy nhiên, Wilshere đã không được thay ra, với sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế, tiền vệ 22 tuổi vẫn có thể tiếp tục thi đấu thêm 50 phút nữa và rời sân ở hiệp 2 nhường chỗ cho Adam Lallana. Vì vậy nhiều thông tin cho rằng chấn thương của Wilshere đã trở nên nghiêm trọng do vẫn phải gắng sức thi đấu trong khoảng thời gian nói trên.

Hiện tại Wilshere sẽ được tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng tại câu lạc bộ, nếu như thông tin trên là sự thật thì Liên đoàn bóng đá Anh sẽ có nguy cơ đối mặt với khoản tiền bồi thường khổng lồ lên đến 600 ngàn bảng dành cho các Pháo thủ thành London.

Theo dự kiến, Wilshere sẽ phải ngồi ngoài ít nhất khoảng 6 tuần. Đó sẽ là một tổn thất rất lớn cho đoàn quân của HLV Arsene Wenger, bởi họ sắp phải tiếp tục  bước vào một giải đoạn vô cùng khó khăn ở phía trước. Nhưng Giáo sư vẫn đang tỏ ra khá bình tĩnh và không hề đổ lỗi cho các nhân viên y tế của Tam sư hay là pha phạm lỗi được cho là có phần ác ý của Agger.

Ở một số trường hợp, các cầu thủ không cung cấp cho bạn những dấu hiệu chính xác, bạn vẫn phải tin vào họ.” - Wenger phát biểu tại talkSport.

“Đôi khi bạn phải dành cho anh ta vài phút để nói cho bạn biết anh ấy cảm thấy như thế nào và nếu như anh ấy bị đau, chúng ta cũng không thể có được kết luận chính xác với X-Quang. Vì vậy các cầu thủ sẽ nói cho bạn rằng họ có thể tiếp tục thi đấu được nữa hay không.”

Tôi tin rằng cú tắc bóng là tình cờ, Jack sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần. Nó sẽ là một tin xấu cho cậu ấy và chúng tôi. Từ bây giờ, chúng tôi rất muốn cậu ấy bình phục và quay trở lại càng sớm càng tốt.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục