Arsenal sang Ý tìm người thay thế Bacary Sagna

09:55 Thứ bảy 12/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Với việc Sagna sắp hết hạn hợp đồng, các tuyển trạch viên của Pháo Thủ đang nhòm ngò một hậu vệ phải người Croatia, Sime Vrsaljko.

HLV Arsene Wenger đã ra chỉ thị gấp cho bộ phận tuyển trạch của CLB về vị trí hậu vệ phải vì Bacary Sagna chỉ còn một năm hợp đồng và không có dấu hiệu muốn gia hạn.

Hiện tại Arsenal vẫn còn cầu thủ trẻ người Anh là Carl Jenkinson cho vị trí này, nhưng rõ ràng Arsenal phải tìm ngay một vị trí thay thế.

Vrsaljko sẽ sang Emirates?

Tuyển thủ Quốc gia Croatia Vrsaljko còn rất trẻ (mới 21 tuổi) nhưng đã gây chú ý với Inter Milan dù chỉ mới chuyển đến Genoa vào tháng bảy. Được biết Vrsaljko là cầu thủ rất đa năng, có thể đá tốt ở cả hai cánh, anh có cùng quê hương Zadar, Croatia và cũng trưởng thành từ lò đào tạo của Dinamo Zagreb như tiền vệ của Real là Luka Modric.

Khi còn ở hệ thống trẻ, năm 2010 Sime Vrsaljko đã được bầu chọn là "Cầu thủ triển vọng của năm" tại Croatia và đoạt cú đúp giải Quốc nội với Dinamo Zagreb.

Dù cho lúc này Arsenal vẫn kiên trì chờ Sagna tái kí hợp đồng nhưng có lẽ Sagna đang để tâm hơn đến những lời đề nghị béo bở từ Pháp cũng như vùng Trung Đông khi anh trở thành cầu thủ tự do vào hè này.

Cùng lúc đó, một tin vui đã đến với Arsenal khi tiền vệ người Pháp Abou Diaby đang tập trở lại ở phòng phục hồi sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục