Arsenal ra tối hậu thư: Walcott có 48 giờ để quyết định!

07:59 Thứ tư 29/08/2012

HLV Arsene Wenger của Arsenal đã cho Theo Walcott thời hạn 48 giờ đồng hồ để quyết định gia hạn hợp đồng hoặc là bị đem bán.

Theo Walcott

Thậm chí, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này, có thể rời sân Emirates trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Sáu tới, khi mà cả Man City và Liverpool đều đã thể hiện sự quan tâm. Bất kỳ đội nào muốn có Walcott sẽ chỉ cần đầu tư một khoản khá rẻ là 12 triệu bảng.

Nếu như Walcott từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng cùng mức lương 75.000 bảng/tuần, Arsenal sẽ đứng trước một lựa chọn quen thuộc là bán cầu thủ này ngay lập tức hoặc có nguy cơ mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè sang năm.

Thứ Sáu tuần trước, đại diện của Walcott đã nối lại cuộc đàm phán tìm kiếm một hợp đồng mới với Arsenal. Song rút cuộc, đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Ở trận hòa 0-0 với Stoke hôm Chủ nhật, Walcott đã dành phần lớn thời gian ngồi trên ghế dự bị, một biểu hiện đầy cứng rắn của HLV Wenger.


“Giáo sư” người Pháp tự tin ngay cả khi không còn Walcott trong đội hình, Arsenal vẫn có thừa sự thay thế, ví dụ như Alex Oxlade-Chamberlain hay tài năng đầy triển vọng Serge Gnabry mới 17 tuổi.

Trong lúc này, Arsenal sẽ dành sự ưu tiên cho việc tăng cường một hậu vệ đa năng và một tiền vệ phòng ngự. GĐĐH Ivan Gazidis và trưởng bộ phận trinh sát là Steve Rowley đang cân nhắc các mục tiêu như đội trưởng Mapou Yanga-Mbiwa của Montpellier và hậu vệ Angel Rangel của Swansea. Với các tiền vệ là Yann M'Vila (Rennes) và Etienne Capoue (Toulouse).

Được biết, tiền đạo thất sủng Nicklas Bendtner của Arsenal đang đàm phán để chuyển tới AC Milan với giá 5 triệu bảng.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục