Arsenal ra quyết định gây choáng cho bản hợp đồng 72 triệu bảng

16:18 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnCánh cửa rời khỏi Emirates thực sự đang mở rộng cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Mùa Hè tới, dự kiến Arsenal vẫn sẽ tiếp tục củng cố lại chiều sâu đội hình để sẵn sàng cạnh tranh cho danh hiệu Champions League mùa sau. Đồng thời, ở chiều hướng ngược lại, dự kiến cũng sẽ có không ít cái tên bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates.

Một trong số những ngôi sao đang nằm trong diện thanh lý của Pháo thủ là Nicolas Pepe, người khiến họ phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB với một bản hợp đồng có trị giá tận 72 triệu bảng để chiêu mộ. Nhưng rất nhanh chóng, Pepe đã trở thành 'bom xịt' và hiện đã trở lại Ligue 1 thi đấu dưới màu áo Nice theo dạng cho mượn. 

Nicolas Pepe gửi thông điệp đến Arsenal - Bóng Đá

 Pepe có thể bị thanh lý hợp đồng. 

Theo nguồn tin từ The Sun (dẫn nguồn bởi TeamTalk), đến nay vẫn chưa xuất hiện CLB nào hỏi mua Pepe vì mức lương khổng lồ của ngôi sao này, lên đến 140.000 bảng/tuần. Vì vậy, nhằm nhanh chóng tống khứ Pepe, Arsenal được cho là sẵn sàng thanh lý luôn hợp đồng của ngôi sao người Bờ Biển Ngà và để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đáng chú ý, quyết định trên không chỉ khiến Arsenal mất trắng Pepe, mà họ còn phải bỏ ra 7 triệu bảng để chi trả khoản thù lao còn lại trong hợp đồng của cầu thủ này.

Huỳnh Phong | 15:48 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục