Arsenal quan tâm tới ngôi sao trẻ của Sao Paulo

21:22 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là đang quan tâm đến tiền đạo trẻ Antony của Sao Paulo.

Với việc Danny Welbeck sẽ rời đội bóng chủ sân Emirates sau khi mùa giải này khép lại còn tương lai của Lacazette đang bị lung lay do những tin đồn chuyển nhượng với CLB Barcelona, do đó Arsenal đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo để bổ sung chiều sâu cho đội hình vào mùa giải tới.

Arsenal quan tâm tới ngôi sao trẻ của Sao Paulo - Bóng Đá

Antony đang là một trong những cái tên trẻ sáng giá của Sao Paulo.

Theo Yahoo, đội bóng phía bắc London đang quan tâm tới tiền đạo 19 tuổi từ CLB Sao Paulo, Antony. Người đại diện của Antony là Junior Pedroso được cho là sẽ bay tới châu Âu để đàm phán về những điều khoản cá nhân với The Gooners. Arsenal đã bị ấn tượng bởi màn trình diễn của ngôi sao trẻ này tại giải đấu Paulista Championship.

Hợp đồng của Antony với đội bóng của Brazil có thời hạn đến năm 2023 và có mức phí giải phóng rơi vào khoảng 42 triệu bảng Anh. Tuy nhiên Junior Pedroso, người đại diện của Antony đồng thời cũng là người đại diện của một ngôi sao người Brazil khác đang khoác áo Tottenham Hotspur là Lucas Moura tin rằng Arsenal chỉ cần chi ra 21 triệu bảng Anh để thuyết phục CLB Sao Paulo nhả người.

Ngoài Arsenal, cả Ajax, AS Monaco, PSV và Lyon đều đang quan tâm tới cầu thủ trẻ này. Antony tên đầy đủ là  Antony Matheus dos Santos, sinh ngày 24 tháng 2 năm 2000. Mùa này anh được ra sân tổng cộng 4 trận và có được 2 đường kiến tạo tính đến thời điểm hiện tại.

Quốc Anh | 20:30 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục