Arsenal "nhờ" trọng tài bảo vệ Bukayo Saka

06:28 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, đội chủ sân Emirates hy vọng các trọng tài ở Ngoại hạng Anh sẽ bảo vệ Bukayo Saka trước những tình huống phạm lỗi thô bạo.

Năm 2023, Bukayo Saka là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều thứ ba tại Ngoại hạng Anh, với 87 lần. Chỉ Jordan Ayew (117) và Bruno Guimaraes (92) xếp trên cầu thủ tấn công của Arsenal ở thông số này. Đội chủ sân Emirates có lý do để phàn nàn với PGMOL (Cơ quan điều hành các trận đấu của bóng đá Anh).

 - Bóng Đá

 Bukayo Saka luôn là mục tiêu "chặt chém" của các hậu vệ.

Đầu năm 2024, vấn đề này được đem ra bàn luận trực tiếp trong một cuộc trao đổi giữa ban tổ chức Ngoại hạng Anh và các câu lạc bộ. Theo Daily Mail, Arsenal hy vọng những "vị vua áo đen" sẽ rút thẻ vàng ngay ở tình huống phạm lỗi đầu tiên, thay vì chờ đến lần va chạm thứ hai.

"Pháo thủ" lo ngại Bukayo Saka có thể bị ảnh hưởng bởi những tình huống phạm lỗi thô bạo của đối thủ, dẫn đến chấn thương không đáng có. Cầu thủ mang áo số 7 là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình Arsenal hiện tại.

 - Bóng Đá

 Arsenal hy vọng các trọng tài sẽ "bảo vệ" Bukayo Saka.

Phong độ của ngôi sao người Anh thời gian gần đây cũng gây thất vọng. Bukayo Saka không còn bùng nổ như trước bởi sự theo kèm gắt gao đến từ các hậu vệ bên phía đối phương.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:30 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục